รับสอนพิเศษ ฟิสิกส์

 

  • ติวเตอร์ พี่อ๊อฟ

    ปริญญาโท ฟิสิกส์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
    ประสบการณ์ ติว ฟิสิกส์ PAT2 ฟิสิกส์1,2
  • ติวเตอร์ พี่บอย

    ปริญญาตรี วิศวกรรมไฟฟ้า ปี 3 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
    เคยผ่านค่าย ฟิสิกส์โอลิมปิก
    ประสบการณ์ ติวฟิสิกส์ PAT2 ฟิสิกส์ ม.4,ม5,ม.6
  • ติวเตอร์ พี่จุ้ย

    ปริญญาตรี วิศวกรรมโยธา เกียรตินิยมอันดับ2 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
    ประสบการณ์ ติว ฟิสิกส์ ม.ปลาย PAT3
    ปัจจุบัน ศึกษาปริญญาโท วิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

 รับสอนพิเศษฟิสิกส์ ปูพื้นฐานฟิสิกส์

 ติวเตอร์ที่เก่งมีประสบการณ์สอนที่ผ่านการคัดเเล้วคัดอีกเพื่อให้ตรงผู้เรียนมากที่สุด รับสอนพิเศษฟิสิกส์ สอนตั้งเเต่ฟิสิกส์(Physics)เบื้องต้นจนถึงฟิิสิกส์(Physics)ระดับมหาวิทยาลัย เรียนพิเศษฟิสิกส์(Physics)ม.4ม.5ม.6ที่บ้านเเบบตัวต่อ สะดวก สอบถามข้อสงสัยได้ทันที กับพี่ติวเตอร์เก่ง รับสอนพิเศษตั้งเเต่พื้นฐานฟิสิกส์ม.4 การเคลื่อนที่เเนวตรง สมดุล การประยุกต์กฏของนิวตัน เรียนพิเศษล่วงหน้าฟิสิกส์ม.5คลื่น ของเหลว ของไหล ไฟฟ้าสถิตย์ ฟิสิกส์ม.6 ไฟฟ้ากระเเสตรงไฟฟ้ากระเเสสลับ ไฟฟ้าเเม่เหล็ก นิวเคลียฟิสิกส์ สอนทั้งหลักสูตรไทย EP อินเตอร์ Bilingual สอนสดตัวต่อตัวได้ผลดีเข้าใจมากขึ้นเเน่นอนค่ะ

สอนพิเศษตะลุยโจทย์ฟิสิกส์

สอนพิเศษตะลุยโจทย์ฟิสิกส์ เรียนเข้าใจง่ายกับติวเตอร์เก่งๆ รับสอนพิเศษฟิสิกส์ที่บ้านเเละที่สะดวกนัดหมาย สอนพิเศษกันสดๆเเบบตัวต่อตัว ติวเเนวข้อสอบ ไขข้อข้องใจ ไม่เข้าใจถามได้ตรงจุดเราเป็นศูนย์รวมติวเตอร์เก่งๆติวเตอร์จุฬา ธรรมศาสตร์ มหิดล เกษตรศาสตร์ มศว พระจอมเกล้า เเละอีกหลายสถาบันชั้นนำของไทยคอร์สตะลุยโจทย์จะได้เทคนิคลัด สูตรลัดทำให้เวลาทำสั้นลงคะเเนนเพิ่มขึ้นเเน่ค่ะ

รับสอนพิเศษฟิสิกส์ตัวต่อตัว ระดับชั้น ม.4 ม.5 ม.6

รับสอนพิเศษฟิสิกส์ตัวต่อตัว ระดับชั้น ม.4 ม.5 ม.6 การสอนพิเศษฟิสิกส์ของเรานั้นเน้นการสอนให้เข้าใจมากกว่าการท่องจำ สอนเเบบลึกซึ้งสอนฝึกทำข้อสอบโดยมีติวเตอร์เก่งอยู่ข้างๆไม่เข้าใจส่วนไหนถามได้ทันทีโดยเฉพาะน้องๆม.6เเล้วที่ต้องทำความเข้าใจให้ท่องเเท้เเละต้องมีเทคนิคการทำข้อสอบด้วยค่ะ ติวเตอร์จะเเน่ะจุดที่เราอ่อนพร้อมมีเอกสารประกอบการสอนเพิ่มเติมตลอดค่ะ สอนพิเศษฟิสิกส์ ม.4 สอนพิเศษฟิสิกส์ ม.5 สอนพิเศษฟิสิกส์ ม.6 สอนพิเศษฟิสิกส์ o-net สอนพิเศษฟิสิกส์pat 2 สอนพิเศษฟิสิกส์pat 3 สอนพิเศษฟิสิกส์เตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย 

สอนพิเศษฟิสิกส์ ม.1เนี้อหาที่เรียนฟิสิกส์ระดับ ม.1หน่วยเเละการเปลี่ยนหน่วยเป็นพื้นฐานการวัดค่าที่นำไปใช้ระดับสูงต่อไป การเคลื่อนที่ในเเนวเส้นตรงเริ่มจะซับซ้อนขึ้นหากน้องเตรียมตัวไม่พร้อมเรื่องนี้จะเป็นปัญหาในอนาคตเพราะว่าต้องเจอเเน่หากเรียนต่อในระดับสูงซึ่งมีโจทย์ประยุกต์มากมายเรามีติวเตอร์จุฬาธรรมศาสาตร์มหิดลเกษตรที่เก่งช่วยเเก้ปัญหาเหล่านี้ให้น้อง ม.1ได้ติวเสริมก่อนสอบ เน้นจุดทีไม่เข้าใจ สอนสดเเบบตัวต่อตัว ได้ผลดีเเน่นอน 

สอนพิเศษฟิสิกส์ ม.2  เเรง กฏการเคลื่อนที่ของนิวตันครูสอนที่ชำนาญมากประสบการณ์เเละนิสิตที่เก่งจะมาถ่ายทอดความรู้เรียนด้วยความเข้าใจสนุกเพลินอยากเรียนต่อยอดความสนใจในวิชาฟิสิกส์ซึ่งติวเตอร์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำจะไปสอนถึงที่บ้านเลยค่ะ

สอนพิเศษฟิสิกส์ ม.3 งานเเละพลัง ความร้อน การเคลื่อนที่เเบบคลื่น การเคลื่อนที่เเบบเส้นตรง การเคลื่อนที่เเบบสั่นไปมา จะได้เรียนรู้ คลื่นน้ำ เลียง คลื่นเเสงอธีบายการสะทอ้นกฏของสะเนลล์ ไฟฟ้ากระเเสตรง ไฟฟ้าเเม่เหล็ก เเละเนื้อหาอือีกมานกมายที่จะนำไปใช้สอบเข้า ม.4 ต่อไป

รับสอนพิเศษ ฟิสิกส์  เรียนพิเศษ ฟิสิกส์ สอนพิเศษตัวต่อตัว ฟิสิกส์ ติวเตอร์ฟิสิกส์ ตัวต่อตัว  ติวสอบฟิสิกส์ สอนพิเศษฟิสิกส์  เรียนนพิเศษฟิสิกส์ ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1-3

ครูสอนพิเศษที่บ้าน ฟิสิกส์ ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1-3 สอนพิเศษ ฟิสิกส์ ม.1,ม.2,ม.3 เพื่อช่วยเหลือและดูแลการบ้าน เพื่อให้เกิดการทบทวนอย่างสม่ำเสมอ

ครูสอนพิเศษที่บ้าน ฟิสิกส์ ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1-3 สอนพิเศษ ฟิสิกส์ ม.1,ม.2,ม.3 เพื่อปรับพื้นฐานให้แน่นสำหรับน้องๆที่เรียนค่อนข้างอ่อน จนสามารถทำความเข้าใจเองได้

ครูสอนพิเศษ ฟิสิกส์ ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1-3 สอนพิเศษ ฟิสิกส์ ม.1,ม.2,ม.3 เพื่อสอนเสริม เพื่มเกรด เติมเนื้อหาจากที่โรงเรียนอย่างเข้มข้น สอดคล้องกับเนื้อหาและหลักสูตรที่โรงเรียน โดยฝึกให้ทำโจทย์ที่ยากขึ้น พร้อมเสริมสร้างความรู้เพิ่มเติม

ครูสอนพิเศษ ฟิสิกส์ ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1-3 สอนพิเศษ ฟิสิกส์ ม.1,ม.2,ม.3 เพื่อเรียนล่วงหน้า เพื่อเตรียมสอบเข้า ม.4 โรงเรียนเตรียมอุดม หอวัง บดินทร์ มหิดล สาธิตต่างๆ และโรงเรียนชื่อดังต่างๆทั่วประเทศ

เรียนพิเศษ ฟิสิกส์ ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1-3 สอนพิเศษ ฟิสิกส์ ม.1,ม.2,ม.3  เพื่อติวสอบแข่งขัน ติวสอบ โอเน็ต (O-Net) และข้อสอบทุกประเภท

 เรียนพิเศษฟิสิกส์ม.4ที่ไหนดี?

เรียนพิเศษฟิสิกส์ม.4ที่ไหนดี สำหรับน้องๆที่เพิ่งเข้าเรียนม.4เรียนเเล้วไม่เข้าใจไม่รู้เรื่อง อะไร ยังไง อยากหาติวเตอร์เก่งๆอธิบายเข้าใจมาช่วยสอนพื้นฐานฟิสิกส์ตั้งเเต่ม.4ม.5ม.6เรียนกันเเบบสดๆตัวต่อตัวสอนพิเศษฟิสิกส์กวดวิชาฟิสิกส์ที่บ้านได้เลยเเน่ะนำติวเตอร์สอนฟิสิกส์เก่งๆให้ไปสอนฟิสิกสส์ด้วยติวเตอร์สายตรงที่มีความชำนาญเชียวชาญด้านวิชาฟิสิกส์ตั้งเเต่ม.ต้น ม.ปลายเเละระดับมหาวิทยาลัยเรียนได้เข้าใจกว่าสามารถนัดเรียนได้ที่จุฬา จามจุรี สยาม ซึ่งเราจะจัดหาครูสอนพิเศษที่มีคุณภาพเรียนได้ทันที เรียนพิเศษฟิสิกส์ม.4ที่บ้านทบทวนบทเรียนติวสอบสอนเสริมเข้าใจดีขึ้นเเน่นอนค่ะ

รับสอนพิเศษฟิสิกส์ ม.4  กวดวิชาฟิสิกส์

รับสอนพิเศษฟิสิกส์ ม.4  ฟิสิกส์ ม.4 ถ้าน้องๆมีเเผนการเตรียมตัวสอบในอนาคต การสอบฟิสิกส์ม.4 เป็นเรื่องที่ไม่อาจมงข้ามได้เลยการได้คณะที่คาดหวังต้องมีคะเเนนฟิสิกส์ที่ดีหาครูสอนฟิสิกส์ที่บ้านติวเตอร์สอนฟิสิกส์ที่มีประสบการณ์สอนมากมายจะไปสอนให้น้องเเบบตัวต่อตัวเลยไม่ต้องเหนือยเดินทางพร้อมจะตอบคำถามน้องที่กำลังงงวยให้น้องเข้าใจสอนโดยติวเตอร์ที่เก่งในการสอนฟิสิกส์รับติวสอบทุกอย่างทั้งโอเน็ตเเกทเเพทเนื้อหาการสอนพิเศษฟิสิกส์ม.4เทอม1บทที่1บทนำ เลขนัยยะสำคัญ ปริมาณทางฟิสิกส์ การเคลือ่นที่ในเเนวเส้นตรง  กฏ3ข้อของนิวตันเเละการประยุกต์ใช้ สมดุลต่อการหมุน(rotational equilibrium)

รับสอนพิเศษฟิสิกส์ ม.4  ติวตัวต่อตัวที่บ้าน

รับสอนพิเศษฟิสิกส์ ม.4  เรียนฟิสิกส์เเล้วไม่เข้าใจทำใมยากจังคำถามเหล่านี้น้องม.4อาจจะท้อ...เรามีติวเตอร์ที่มีประสบการณ์จะเเก้ปัญหาเหล่านี้ให้น้องๆตอบจุดที่น้องสงสัยติวที่บ้านได้เลยพร้อมเทดนิดการทำโจทย์สารพัดเพื่อน้องๆจะได้มีข้อมูลสามารถพลิกเเพลงโจทย์ได้มากมายเรียนพิเศษฟิสิกส์กับเราพื้นฐานไม่ดีก็เรียนได้รับรองเข้าใจมากขึ้นกว่าเดิมเเน่นอนเนื้อหาสอนพิเศษฟิสิกส์ม.4เทอม2 บทที่1 สมดุลกล สมดุลสถิต (static equilibrium) สมดุลจลน์ (kinetic equilibrium)

 สอนพิเศษฟิสิกส์ ม.4 ติวเเนวข้อสอบ 

สอนพิเศษฟิสิกส์ ม.4 มีเเนวโจทย์ข้อสอบที่หลากหลายครอบคลุมการทำข้อสอบจากประสบการณ์ตรงของพี่ๆจากจุฬาด้วยการสอนเเบบกันเองเรียนง่ายๆเเต่สามารถเข้าใจในเวลาอันรวดเร็วสอนพิเศษฟิสิกส์ม.4หากยังคงหาที่เรียนพิเศษอยู่ลองมาเรียนกับทางเราดูสิค่ะสอนพิเศษฟิสิกส์ม.4โดยพี่ๆจากมหาวิทยาลัยชั้นนำพี่ๆติวเตอร์ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดีเเละได้มีประสบการณ์สอนฟิสิกส์ม.4ตามบ้านมามากมายสอนสดเเบบตัวต่อตัวมีเอกสารการติวที่สรุปมาอย่างดีเรียนพิเศษฟิสิกส์ม.4ถ้าหากว่าไม่มีพื้นฐานมาจะเรียนได้ไหมขอตอบว่าเรียนได้เพราะเราจะปูพื้นฐานให้ใหม่ตั้งเเต่เริ่มไม่ต้องห่วงเราจะสอนฟิสิกส์ม.4ให้เข้าใจมากขึ้นทำโจทย์ที่พลิกเเพลงได้ดีเก่งขึ้นเเน่ค่ะ

รับสอนพิเศษฟิสิกส์ม.4 สอนสด ติวสอบ ตัวต่อตัวที่บ้าน

รับสอนพิเศษฟิสิกส์ม.4 ติวตัวต่อตัวสอนกันสดๆทุกพาร์ททางเราพัฒนาเนื้อหาโดยตลอดเพื่อรองรับการเรียนการสอนให้ปัจจุมากที่สุดเรียนพิเศษฟิสิกส์ม.4ให้เข้าใจโดยพี่ๆติวเตอร์จากจุฬาธรรมศาสตร์ มหิดล เกษตร ที่จะเดินทางไปสอนพิเศษตัวต่อตัวที่บ้านกับน้องๆพี่ๆติวเตอร์สามารถสอนได้ทั้งหลักสูตรไทย 2ภาษามีโจทย์ที่หลากหลายที่ปรับปรุงล่าสุดสำหรับเนื้อหาการสอนฟิสิกส์ม.4นั้นทางเราจะทำการซอยเนื้อหาฟิสิกส์มาตีเเผ่ให้รู้ทันโจทย์เเบบต่างๆเรียนพิเศษฟิสิกส์ม.4ที่จะไปติวตามบ้านทั่วกรุงเทพเเละปริมณฑลไม่ต้องเสียค่ารถไม่เหนื่อยเดินทางบางที่ต้องไปเรียนในสถานที่เเออัดต่างจากการเรียนพิเศษฟิสิกส์ม.4ของเรา เรียนตัวต่อตัว เข้าใจง่ายถามได้ตรงจุด เนื้อหาฟิสิกส์ม.4เทอม1บทที่1บทนำ1.ปริมาณทางฟิสิกส์2.การวัด เลขนัยยะสำคัญ หน่วย ในระบบนานาชาติ3.ปริมาณ สเกลาร์ เวกเตอร์ การรวมเเบบเวกเตอร์4.เวกเตอร์ในระบบพิกัดฉาก5.การดอทการคูณเวกเตอร์

สอนพิเศษฟิสิกส์ม.5 ที่บ้าน

เรียนพิเศษฟิสิกส์ที่บ้านตัวต่อตัว เรียนตามบ้าน เรียนนอกสถานที่ ห้าง ตามเเนวรถไฟฟ้า สะดวก ไม่จำเจอีกต่อไป เรียนเสร็จสามารถเดินห้างต่อยังได้โดยทีมเตอร์ฟิสิกส์ที่มีประสบการณ์ในการสอนพิเศษฟิสิกส์มามากมายสอนพิเศษฟิสิกส์ที่บ้านติวเตอร์จะไปติวให้ถึงที่บ้านเลยเรียนพิเศษฟิสิกส์จัดคอร์สที่ครอบคลุม ไม่มีพื้นฐานก็สามารถเรียนจนเข้าใจได้ ปูพื้นด้านการเรียนการสอนเเละสอดเเทรกเทคนิคจากง่ายไปยากเน้นความเข้าใจมากกว่าการท่องจำโจทย์ฝึกประสบการณ์มีเนื้อหาที่ทันสมัยพร้อมสูตรลัดช่วยทำให้ทำข้อสอบได้เร็วขึ้น สอนพิเศษฟิสิกส์ม.5ทั้งเเบบตัวต่อตัวเเละกลุ่มย่อยสอนในกรุงเทพเเละปริมณฑล อยากเรียนเเบบไหนเลือกเลยครูสอนพิเศษฟิสิกส์ม.5ของเรามีดีกรีเป็นถึงติวเตอร์จากจุฬามีประสบการณ์เเละมีจิตวิทยาในการสอนอยากเรียนเเบบไหนเลือกเลยเนื้อหากวดวิชาฟิสิกส์ม.5ฟิสิกส์ม.5เทอม1 บทที่1การเคลื่อนที่เเบบโปรเจคไตล์ วงกลม การหมุน บทที่2 การเคลื่อนที่เเบบซิมเปิลฮาร์โมนิค บทที่3สมบัติเชิงกลของสาร ของเเข็ง ของเหลว บทที่4 ความร้อน สมบัติเชิงกลของเเก็สเเละทฤษฏีจลน์

เรียนพิเศษฟิสิกส์ม.5เทอม2 สอนพิเศษ

สอนพิเศษฟิสิกส์ม.5เทอม2หากกำลังมองหาครูสอนพิเศษฟิสิกส์ม.5เทอม2ในช่วงปิดเทอมอยากจะทบทวนเนื้อหาม.4หรือฟิสิกส์ม.5เทอม1หรืออยากจะเรียนพิเศษฟิสิกส์ม.5เทอม2ล่วงหน้าไปเลยก็ได้เราจะจัดเนื้อหาให้เเบบเข้มข้นด้วยติวเตอร์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำครูสอนพิเศษมีจิตวิทยาสูงสอนด้วยความทุ่มเทพร้อมเนื้อหาพิเศษที่จัดทำขึ้นใหม่หากน้องๆต้องการเรียนเพิ่มเติมวิชาอื่นๆอีกก็บอกกับติวเตอร์เราได้ค่ะเนื้อหาการสอนพิเศษฟิสิกส์ม.5เทอม2 บทที่1 ไฟฟ้าสถิตย์ บทที่2 ไฟฟ้ากระเเส บทที่3 ไฟฟ้าเเม่เหล็ก

สอนพิเศษฟิสิกส์ม.5 เทอม2 ตัวต่อตัว ที่บ้าน

สอนพิเศษฟิสิกส์ม.5 เทอม2 ตัวต่อตัว ที่บ้าน เริ่มเรียนฟิสิกส์ม.5 เทอม 2 ทบทวนรื้อฟืื้นฟิสิกส์เนื้อหาฟิสิกส์เทอมเเรกกับติวเตอร์คุณภาพที่ผ่านการคัดสรรเลือกเเล้วเลือกอีกจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศไทย ที่มีประสบการณ์สอนฟิสิกส์ตามบ้านมามากมาย กว่าจะได้ติวเตอร์มาติวฟิสิกส์ให้กับน้องๆ ม.5ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยติวฟิสิกส์ม.5ตัวต่อตัวในเขตกรุงเทพเเละปริมณฑล รังสิต ดอนเมือง ลาดพร้าว สะพานใหม่ บางใหญ่ บางชัน สาทร มาบุญครอง ลาดพร้าว บางใหญ่ หรือสถานที่สะดวกค่ะ หากต้องการเรียนเนี้อหาใดเป็นพิเศษก็เเจ้งกับพี่ติวเตอร์ได้เลย ติวตัวต่อตัวฟิสิกส์ม.5เข้าใจมากขึ้นเเน่นอนซึ่งเนื้อหาเเต่ละโรงเรียนอาจจะไม่เหมือนกันฟิสิกส์ม.5เทอม2 บทที่1 ไฟฟ้าสถิตย์ สนามไฟฟ้า ศักย์ไฟฟ้า กฎของเกาส์ 

รับสอนพิเศษวิชาฟิสิกส์ ม.4 ม.5 ม.6  รับสอนพิเศษวิชาฟิสิกส์ ม.4 ม.5 ม.6 ติวเตอร์เก่ง ติวเตอร์จุฬา มหิดล ธรรมศาสตร์ เกษตร พระจอมเกล้า มศว เเละมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศ มากด้วยความรู้ความสามารถเเละประสบการณ์สอน เพราะวิชาฟิสิกส์มีเนื้อหาเเละโจทย์พลิกเเพลงมากจะควรมีติวเตอร์ที่มีความรู้เเน่นมาช่วยติวให้เเบบตัวต่อตัวถึงที่บ้านซึ่งต้องมีพื้นด้านคณิตศาสตร์ที่ดีด้วยดังนั้นเราจึงคัดสรรติวเตอร์ที่มีคุณสมบัติเก่งอธิบายเข้าใจง่ายขึ้นซึ่งเนื้อหาส่วนสำคัญของวิชานี้เช่นเรื่อง การเคลื่อนในสองมิติ การเคลือนที่เเบบหมุนของวัตถุเกร็ง ซึ่งจำเป็นอย่างมากที่จะต้องฝึกฝนฝึกทักษะการหาคำตอบที่รวดเร็วจึงจำเป็นที่จะต้องหาติวเตอร์ที่เก่งๆคอยช่วยเหลือ รับสอนพิเศษฟิสิกส์ ม.4เทอม1 เเละ เทอม2 ครูสอนพิเศษฟิสิกส์ ม.5 เทอม1เเละเทอม2 ครูสอนพิเศษฟิสิกส์ ม.6 เทอม1

 รับสอนพิเศษ ฟิสิกส์  เรียนพิเศษ ฟิสิกส์ สอนพิเศษตัวต่อตัว ฟิสิกส์ ติวเตอร์ฟิสิกส์ ตัวต่อตัว  ติวสอบฟิสิกส์ สอนพิเศษฟิสิกส์ 

 เรียนนพิเศษฟิสิกส์ ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4-6 

รับสอนพิเศษตามบ้าน ฟิสิกส์ ระดับชั้น มัธยมศึกปีที่ 4-6 สอนพิเศษ ฟิสิกส์ ม.4,ม.5,ม.6 เพื่อช่วยเหลือในเรื่องของการบ้าน รายงาน เพื่อให้เกิดการฝึกฝนและทบทวนอย่างสม่ำเสมอ

รับสอนพิเศษตามบ้าน ฟิสิกส์ ระดับชั้น มัธยมศึกปีที่ 4-6 สอนพิเศษ ฟิสิกส์ ม.4,ม.5,ม.6 เพื่อปรับพื้นฐานให้แน่นสำหรับน้องๆที่เรียนค่อนข้างอ่อน จนสามารถทำความเข้าใจเองได้

รับสอนพิเศษที่บ้าน ฟิสิกส์ ระดับชั้น มัธยมศึกปีที่ 4-6 สอนพิเศษ ฟิสิกส์ ม.4,ม.5,ม.6 เพื่อสอนเสริม เพื่มเกรด เติมเนื้อหาจากที่โรงเรียนอย่างเข้มข้น สอดคล้องกับเนื้อหาและหลักสูตรที่โรงเรียน โดยฝึกให้ทำโจทย์ที่ยากขึ้น พร้อมเสริมสร้างความรู้เพิ่มเติม

รับสอนพิเศษที่บ้าน ฟิสิกส์ ระดับชั้น มัธยมศึกปีที่ 4-6 สอนพิเศษ ฟิสิกส์ ม.4,ม.5,ม.6 เพื่อติวสอบแข่งขัน ติวสอบทุกประเภท

รับสอนพิเศษที่บ้าน ฟิสิกส์ ระดับชั้น มัธยมศึกปีที่ 4-6 สอนพิเศษ ฟิสิกส์ ม.4,ม.5,ม.6 เพื่อติวสอบเข้ามหาวิทยาลัยทั้งระบบรับตรง และแอดมิชชั่น ติวสอบเข้ามหาวิทยาลัยชื่อดังต่างๆ เช่น จุฬาลงกรณ์ ธรรมศาสตร์ เกษตรศาสตร์ มหิดล ศิลปาศาสตร์ ศรีนครินทร์วิโรฒ บูรพา ขอนแก่น เชียงใหม่ พระจอมเกล้าธนบุรี พระจอมเกล้าลาดกระบัง พระจอมเกล้าพระนครเหนือ และมหาวิทยาลัยชื่อดังทั่วประเทศ

ผู้ปกครองและนักเรียนสามารถระบุเลือกคุณสมบัติของติวเตอร์ได้

ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยที่ติวเตอร์จบหรือกำลังศึกษาอยู่ ทั้งระดับชั้นปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก ระบุเพศ อายุ ประสบการณ์ หรือแม้แต่บุคคลิกาพของติวเตอร์ มั่นใจได้ว่าท่านจะได้ติวเตอร์ที่ตรงใจที่สุดค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดวันเวลาเรียนและสถานที่ได้เอง ไม่ต้องขึ้นอยู่กับตารางการสอนของสถาบัน เพื่อให้ผู้เรียนได้เรียนในเวลาและสถานที่ที่สะดวกที่สุดค่ะ

 

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ