รับสอนพิเศษ อนุบาล - ประถม 1-6

                                                                                                                                  

  สอนพิเศษ อนุบาล-ประถม 

การเรียนพิเศษสำหรับเด็กวัยนี้สำคัญมากน่ะค่ะกับการเตรียมน้องให้มีพื้นฐานดี ก่อนที่จะเลื่อนชั้นเพราะว่าการติวตั้งเเต่ต้นจะทำให้น้องๆเข้าใจเเละมีทักษะทางการเรียนหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นทักษะด้านคำนวณ เลข ภาษาไทย ภาษาต่างประเทศ อังกฤษ จีน ศิลปะ ดนตรีฯลฯ ซึ่งวัยนี้เรียนรู้ได้เร็วหากมีคุณครูที่ใส่ใจดูเเลใก้ลชิดจะทำให้เด็กเกิดความใส่ใจอยากรู้ อยากเรียนเกิดการเรียนรู้ด้วยตนเองได้ในอนาคต เราจึงจัดติวถึงบ้านเพื่อให้พื้นฐานดีขึ้นๆจากที่เรียนไม่เก่ง ไม่เข้าใจสามารถปรับให้น้องน้องๆเข้าใจในวิชาพร้อมจะเรียนรู้ในสิ่งที่สูงขึ้นไป สำหรับเด็ก อนุบาล1-3ประถมศึกษา ป.1-ป.6 การเรียนภาษาไทยให้เข้าใจเป็นสิ่งเเรกที่ผู้ปกครองติดต่อให้คุณครูไปสอนเพราะว่าการเข้าใจภาษาไทยเป็นพื้นฐานในการเรียนวิชาอิื่นๆให้เข้าใจ การผสมคำ อ่านออกเสียง การสะกดให้ถูกหลักภาษาไทย ฯลฯ เป็นฐานในการเรียนวิชาอื่นทั้ง คณิต หรือ เลขที่มีโจทย์เป็นภาษาไทยซึ่งการอ่านโจทย์ที่เป็นภาษาให้เข้าใจจะทำให้เกิดความอยากรู้เรียนรู้เพิ่มเป็นการปลูกฝังความคิดที่ทำให้เกิดความชอบตั้งเเต่เด็กซึ่งจะติดตัวเด็กไปจนโต การมีครูสอนพิเศษที่บ้านเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้เด็กเกิดการเรียนรู้เพิ่มจากที่โรงเรียน ตอบโจทย์การเรียนที่เเตกต่างเลือกได้ตามสิ่งที่เด็กสนใจ  สามารถเรียนพิเศษได้ที่บ้านซึงมีหลากหลายวิชา

เรียนพิเศษ อนุบาล ติวที่บ้าน

ทีมครูที่ดูเเลเด็กระดับอนุบาล เป็นคุณครูที่มีทักษะด้านการสอนได้หลายหลายวิชา ดูเเลใก้ลชิด มีจิตวิทยาการสอนให้เด็กสนใจสอนด้วยความใส่ใจ ติวเข้าป.1 เข้าสาธิต เรียนได้ที่บ้านได้เลยน่ะค่ะ มีหลายหลายวิชา คณิตศาสตร์ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ วิชาด้านเชาว์ปัญญา เสริมทักษะด้าน ศิลปะ ดนตรี ก็มีค่ะ โดยติวเตอร์อนุบาลโดยตรง ดูเเลเด็กด้วยความเอาใจใส่ เราจะคัคเลือกครูผู้สอนหรือติวเตอร์ให้เป็นอย่างดีค่ะ เรียนพิเศษอนุบาล อ.1-อ.3 สอนพิเศษอนุบาล อ.1-อ.3 กวดวิชาอนุบาล อ.1-อ.3 สอนเสริมอนุบาลด้วยการเล่น การเล่านิทาน ศิลปะ ดนตรี ค่ะ

สอนพิเศษอนุบาล ตัวต่อตัว ที่บ้าน

รับดูเเลเด็ก สอนการบ้าน สอนพิเศษอนุบาล ซึ่งวัยนี้หากได้รับการดูเเลเอาใจใส่เป็นพิเศษรับรองเก่งขึ้นเเน่ค่ะ สอนโดยคุณครูที่มีความเข้าใจเด็กเป็นอย่างดี มีประสบการณ์ในการสอนตามบ้านอีกด้วย เรียนด้วยความสุข สนุกไปกับเนื้อหาที่เรียน พร้อมที่จะค้นหาเเละเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ คอร์สเรียนพิเศษอนุบาลจะทำให้น้องๆเข้าใจเนี้อหาทั้ง เลข วิทยาศาสตร์ ภาษา ศิลปะ ดนตรี พร้อมทีจะเข้าสู่ประถมอย่างมั่นใจ สอนพิเศษอนุบาลทุกวิชา ติวเลขอนุบาล ติววิทยาศาสตร์ ติวภาษาไทย ติวภาษาอังกฤษ ติวเชาว์ปัญญา ติวสอบเข้าป.1 สาธิตต่างๆค่ะ 

เรียนพิเศษได้ที่บ้าน ติวตัวต่อตัว อนุบาล

ติวตัวต่อตัวอนุบาล เป็นการติวที่ได้ผล สอบถามเนื้อหาที่ไม่เข้าใจได้ ติวเตอร์ดูเเลใก้ลชิด ผู้ปกครองสบายใจได้ การสอนพิเศษตัวต่อตัวอนุบาล ติวเตอร์มีประสบการณ์ จิตวิทยาการเอาใจใส่ เพิ่มการเรียนรู้ผ่านกิจกรรมที่ไม่เครียด มีสันทนาการผ่านการเล่น การเล่านิทาน ศิลปะ ดนตรี สอดเเทรกเนื้อหาผ่านการเรียน ตั้งโจทย์ปัญหาจากการเล่น น้องไม่เครียดเเน่นอนค่ะ การเรียนพิเศษตัวต่อตัว อนุบาล เป็นการเรียนที่เเตกต่าง ไม่ซ้ำ พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ น้องเก่งขึ้นเเน่ค่ะ

สอนพิเศษประถม ป.1-ป.6 เตรียมสอบเข้า ม.1

เรียนพิเศษระดับประถมจากครูที่มีประสบการณ์ สอนพิเศษประถมศึกษา ป.1 ป.2 ป.3 ป.4 ป.5 ป.6 ปูพื้นฐานให้เเน่น เตรียมสอบเข้า ม.1  สอนพิเศษสอบเข้าสาธิต สอนพิเศษสวนกุหลาบ สอนพิเศษสามเสน ฯลฯ พี่ๆติวเตอร์สอนเข้าใจง่าย มีอัธยาสัยดี อีกทั้งยังผ่านประสบการณ์ในการสอนพิเศษตามโรงเรียนต่างๆมามากมาย สอนพิเศษประถม ติวเข้ม เตรียมสอบเข้า ม.1 ติวตัวต่อ ตัวใก้ลชิด เนี้อหาเเน่น ไม่เข้าใจถามติวเตอร์ได้ตรงจุดเก่งเเน่ค่ะ

รับสอนพิเศษอนุบาลเพื่อเข้าเรียนระดับประถม.1

รับสอนพิเศษเด็กอนุบาล เด็กเล็กถึงที่บ้าน ทุกวิชาทั้งพื้นฐานหลัก 5วิชา สอนการ พูด อ่านเขียน ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ หลักสูตรไทย อินเตอร์ โดยทีมติวเตอร์มากประสบการณ์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ ที่รับสอนทั่วกรุงเทพมหานครเเละปริมลฑล สอนปูพื้นฐานให้เเน่นเพื่อสอบเข้า ประถม.1 ตั้งเเต่การสอนหัดจับปากกาดินสอ การคัดลายมือ รับสอนพิเศษระดับอนุบาลการนับเลขบวก ลบ เลข ขั้นพื้นฐาน เเละถ้าต้องการฝึกทักษะเพิ่มเราสามารถจัดหลักสูตรให้ตรงตามความต้องการของผู้ปกครอง สามารถนัดวัน เวลา ให้บุตรหลานของท่านได้ตามต้องการ รับสอนพิเศษระดับอนุบาล เพื่อเตรียมสอบเข้า สาธิตจุฬา สาธิตเกษตร สาธิตประทุมวัน รับสอนพิเศษอนุบาลเพิ่มทักษะ ด้านภาษา ศิลปะ ดนตรี พร้อมเเทรกเนื้อหา เรียนด้วยความสนุก เสมือนเป็นพี่เลี้ยงให้กับน้อง ดูเเลใก้ลชิด ท่านผู้ปกครองสบายใจได้

รับสอนพิเศษอนุบาล ช่วยดูเเลการบ้าน  ฝึกเชาว์ปัญญา

รับสอนพิเศษอนุบาล ฝึกให้น้องทำใบงาน อนุบาล1-3 อ่าน เเก้ปัญหาที่ใบงานที่ใบงานได้กำหนดไว้ให้ การเรียนเราจะไม่เน้นเนื้อหาทั้งหมด จะมีส่วนเสริมการเรียน ทั้งเกมประกอบรูปภาพ สำหรับเด็กอนุบาล ทำให้เด็กอยากเรียนรู้ มีสมาธิในการเรียนยิ่งขึ้น หรือหากผู้ปกครองต้องการเสริมทักษะด้านภาษาต่างประเทศ ก็สามารถเเจ้งได้ ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ตั้งเเต่พื้นฐาน มีหลากหลายวิชาให้เลือก การเตรียมตัวสอบเข้าม.1 ข้อสอบประถม6 เพื่อเข้าม.1ก็สามารถวางเเผนการเรียนได้ตั้งเเต่อนุบาลได้เลยทางเรามีทีมงานคอยให้คำปรึกษาได้ตลอดค่ะ

สอนพิเศษตั้งเเต่ระดับชั้นเตรียมอนุบาลถึงระดับชั้นประถมศึกษาปี่ที่1-6

   ติวเตอร์ตัวต่อตัว สอนพิเศษประถม1-6 ทุกวิชา   เพื่อช่วยเหลือเเละดูเเลการบ้าน เพื่อให้เกิดการทบทวนสม่ำเสมอ

   ติวเตอร์ตัวต่อตัว สอนพิเศษประถม1-6 ทุกวิชา  เพื่อปรับพื้นฐานให้เเน่นสำหรับน้องๆที่เรียนค่อนข้างอ่อน จนสามารถทำความเข้าใจเองได้

   ติวเตอร์ตัวต่อตัว สอนพิเศษ ประถม 1-6 ทุกวิขา เพื่อสอนเสริม เพิ่มเกรด เนื้อหาจากที่โรงเรียนอย่างเข้มข้น สอดคล้องกับเนื้อหาเเละหลักสูตรที่          โรงเรียน โดยฝึกทำโจทย์ที่ยากขึ้น พร้อมเสริมสร้างความรู้เพิ่มเติม

   ติวเตอร์ตัวต่อตัวทุกวิชา สอนพิเศษประถม6 เรียนพิเศษประถม6 เพื่อเรียนล่วงหน้า เพื่อเตรียมสอบเข้าม.1 โรงเรียนบดินทร์ สามเสน สตรีวิทยา สวนกุหลาบ สาธิตจุฬา

   สาธิตเกษตร สาธิตประสานมิตร สาธิตประทุมวัน เเละโรงเรียนชื่อดังต่างๆ

   ติวเตอร์ตัวต่อตัว  สอนพิเศษประถม เรียนพิเศษประถม ทุกวิชา เพื่อเตรียมสอบเเข่งขัน สสวท ติวสอบ โอเน็ต (o-net) เเละข้อสอบทุกประเภท                                                                                                                                                               

ผู้ปกครองและนักเรียนสามารถระบุเลือกคุณสมบัติของติวเตอร์ได้

ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยที่ติวเตอร์จบหรือกำลังศึกษาอยู่ ทั้งระดับชั้นปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก ระบุเพศ อายุ ประสบการณ์ หรือแม้แต่บุคคลิกาพของติวเตอร์ มั่นใจได้ว่าท่านจะได้ติวเตอร์ที่ตรงใจที่สุดค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดวันเวลาเรียนและสถานที่ได้เอง ไม่ต้องขึ้นอยู่กับตารางการสอนของสถาบัน เพื่อให้ผู้เรียนได้เรียนในเวลาและสถานที่ที่สะดวกที่สุดค่ะ

 

                                                                                                              

แบบฟอร์มติดต่อกลับ